Sunday, February 13, 2011

About those Fed Appointments...

So, as far as I can tell (disclaimer: I know nothing about how the Senate works), to get Peter Diamond confirmed Reid would need 60 votes to file cloture. I have this on good word from a bar conversation I had last night with a fit blonde Senate staffer (I'd recommend her for WH intern, btw). Her view was, some horse-trading could probably get him through -- come to think of it, you should have attached that to the tax cut.

And now your administration has another appointment to make with Kevin Warsh stepping down.

Your White House needs to move on both of these ASAP. There's an argument to be made that this is the single biggest thing you could do to help the economy in the next couple years, much less your own reelection prospects.

4 comments:

  1. Đầu năm luôn là dịp để các nền điện ảnh trên toàn thế giới gửi đến toàn thể khán giả những bộ phim gây cấn và đầy hấp dẫn với những tình tiết vô cùng ly kỳ và đầy thú vị, không chỉ như vậy còn có những bộ phim hành động hay đầy hấp dẫn sắp ra mắt 2016 và 2017 này.

    Với bộ phim tình cảm đầy ngôn tình Tự Bẻ Cong Để Yêu Cậu sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu của thế giới thứ 3 đầy trong sáng và thanh mai trúc mã. Với thể loại hành động bom tấn đã ra mắt là bộ phim World Of Warcraft được chuyển thể từ bộ game ăn khách đã ăn vào tiềm thức của bao nhiêu khán giả.

    ReplyDelete
  2. Lậu và căn bệnh giang mai là 2 bệnh xã hội nguy hiểm. chủ yếu vì thế khi có cảm giác ra những biểu hiện của 2 chứng bệnh này bạn cần phải đi chữa càng kịp thời càng tốt. phac do dieu tri benh lau bên cạnh phác đồ điều trị bệnh giang mai của phòng khám Thái Hà được đánh giá cao bởi hiệu quả chữa bệnh lậu giang mai cho các bệnh nhân.

    ReplyDelete